suree-weeken: ♪ Forward mail

20 กันยายน 2549

♪ Forward mail

ฉันเชื่อว่า . . . หลายคน คงเคยเสียเพื่อนสนิทไป
เพียงเพราะ . . . เขาเป็นเพื่อนต่างเพศ
เพียงเพราะ . . . เราถูกมองว่าเป็นแฟนกัน
เพียงเพราะ . . . เราไม่เคยคุยกันให้ชัดเจน
ทำให้เราวางตัวไม่ถูก . . . จนมองหน้ากันไม่ติด
และในที่สุด . . . ก็กลายเป็นคนไม่รู้จักกัน

เมื่อก่อนฉันเองก็เป็นแบบนี้
ฉันเสียเพื่อนที่ดี . . . เพื่อนที่เข้าใจกัน
เพื่อนที่รู้ใจกัน . . . ไปมากมาย
เพียงเพราะ . . . แคร์กับสิ่งที่คนรอบข้างพูดเท่านั้น

เมื่อไม่นานมานี้ . . .
ฉันเจอเพื่อนคนใหม่ . . . ในตัวเขามีทุกอย่างที่ฉันไม่มี
และบางอย่างที่ฉันมี . . . เขาก็ไม่มีเช่นกัน
เราไปเที่ยวกัน 2 คน . . .
ไปกินข้าวด้วยกัน โทรหากัน . . . ด้วยความห่วงใยที่มี
ด้วยเวลาไม่กี่วัน . . . เราก็กลายเป็นเพื่อนสนิทกัน

แต่ในสายตาของคนรอบข้าง . . . ไม่ใช่แค่นั้น
เหตุการณ์และปัญหาเดิมๆ ก็กลับมาอีกครั้ง
ฉันบอกกับตัวเองว่า . . .
“ฉันชินแล้ว . . . ถ้าจะต้องเสียเพื่อนไปอีกคน”

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สมัครสมาชิก ส่งความคิดเห็น [Atom]

<< หน้าแรก