suree-weeken: ※ อากาศเริ่มหนาวแล้ววววว ^_^

22 กันยายน 2549

※ อากาศเริ่มหนาวแล้ววววว ^_^


เพราะเมื่อคืนฝนตกหนัก เช้านี้อากาศจึงเย็นสบาย ลมพัดสดชื่นหอบไอกลิ่นของหน้าหนาวมาด้วย ทำให้คิดถึง "ดอยสูง ภูหนาว"

อีกไม่กี่เดือนก็จะสิ้นปีแล้ว ผองเพื่อนจะได้เดินทางร่วมกันอีกครั้ง ซึ่งอาจเป็นการเดินทางของฉันกับกระติ๊บเพียงสองคนเหมือนที่ผ่านมา หรืออาจจะมีสมาชิกร่วมเดินทางมากกว่านั้น ฉันไม่รู้ รู้แต่ว่าวันนี้ ฉันยังมีแรง ฉันยังมีฝัน ฉันจึงอยากเดินทาง...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สมัครสมาชิก ส่งความคิดเห็น [Atom]

<< หน้าแรก