suree-weeken: เมื่อได้ไปเยือนบ้านน้องบัวบูชา

25 ตุลาคม 2549

เมื่อได้ไปเยือนบ้านน้องบัวบูชา


นานทีปีหนพวกเราจึงจะได้รวมตัวกันแบบครบองค์ประชุม คราวนี้เราไปบ้านของน้องบัวบูชา จ.นครปฐม ทั้งที่จริงจุดหมายหลักของเราคือ "ร้านตำนาน" ที่ที่หมวดนุ้ยมีตำนานมากมายเกิดขึ้นที่นี่
หลายปีแล้วที่พวกเราไม่ได้มา ณ ที่แห่งนี้ สิ่งแรกที่เปลี่ยนไปคือ นักร้องหนุ่มหน้ามนของไอ้หมวดนุ้ย อ้วนขึ้น ร้านอาหารที่เรานั่งประจำก็แลดูเอาใจวัยรุ่นขึ้นมาก จากตำนานเพื่อชีวิต ตอนนี้กลายเป็นตำนานไปแล้วจริง ๆ
GH. ที่เราใช้หลับนอน เมื่อก่อนเป็นเพียงแพริมน้ำ น่านอนและน่านั่งเล่น แต่ตอนนี้เจ้าแพริมน้ำนั้น อยู่ริมน้ำจริง ๆ สภาพก็โทรม ๆ ขาดการเอาใจใส่ดูแล เพราะมีที่พักหลังอื่น ๆ ผุดขึ้นมาแทน ห้องพักติดแอร์ มีระเบียงและห้องน้ำในตัวพร้อมด้วยบรรยากาศน่ารัก ๆ
พวกเราพักกันที่เมืองกาญจน์ 1 คืน ก่อนมุ่งหน้ามา จ.นครปฐม บ้านของนู๋บัวบูชา เจ้าแม่ความงาม คังเซ็น แล้วกิจกรรมเสริมความงามก็เริ่มขึ้น

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สมัครสมาชิก ส่งความคิดเห็น [Atom]

<< หน้าแรก