suree-weeken: ก็คือฉันนั้นเพียงจะขอเธอ ออกเดินทางไปด้วยกัน

13 กันยายน 2549

ก็คือฉันนั้นเพียงจะขอเธอ ออกเดินทางไปด้วยกัน


เมื่อวานพยายามค้นหาวิธีใส่เพลงเข้าไปใน Blog ร่วม 2 ชั่วโมง เนื่องด้วยเป็นมือใหม้เพิ่งจะหัดทำ แล้วก็ประสบความสำเร็จ ค้นพบสัจธรรมและได้เพลงที่ต้องการมาหลายเพลง ดีใจมาก เพลง "เส้นทางนี้" ของ เจี๊ยบ วัฒนา ดูเหมือนจะเข้ากับ Blog ของเรามากที่สุด
"หากความรักเป็นดังเส้นทางสายหนึ่ง ซึ่งอาจจะมีความหมายแต่คนใช้มันมามากมายเต็มที
เส้นทางจึงมีนิยายเส้นทางนี้มันเป็นเส้นทางสายเก่า เก่าๆแต่มีความหมาย
เส้นทางนี้จะเป็นเส้นทางนิยาย ไม่มีวันตายนิรันดร์
* ก็คือฉันนั้นเพียงจะขอเธอ ออกเดินทางไปด้วยกัน
เส้นทางนี้ก็คงจะน่าเดิน หากมีเราเดินเคียงกัน
เส้นทางนี้จะมีเรื่องราวขึ้นใหม่ ยิ่งใหญ่และมีความหมาย
หากทางนี้มีเราร่วมเดินกันไป เป็นตัวเอกในนิยาย(ซ้ำ *)
มันอาจจะเป็นทางไกล ไกลสุดขอบฟ้าสีคราม แต่เป็นทางดีงามสมใจ
ถ้าหากมีเราเดินไป ไกลสักเพียงไหนไม่หวั่น จะฝ่าฟันให้สุดเส้นทาง(ซ้ำ * , *)
เส้นทางนี้จะมีเรื่องราวขึ้นใหม่ ยิ่งใหญ่และมีความหมายหากทางนี้มีเราร่วมเดินกันไป เป็นตัวเอกในนิยาย..."
^_^

2 ความคิดเห็น:

เวลา 14 กันยายน, 2549 08:44 , Anonymous ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ดีใจกับทีมเราซะหน่อย
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3 - 2 เซลติก
สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด, อังกฤษ
ผู้ชมในสนาม 74,031 คน
รายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
เวลา 01.45 น. วันพฤหัสบดีที่ 14 กันยายน 2549
ผู้ตัดสิน ลูบอส มิเชล

นัดแรกในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ต้องนำนักเตะของเขาเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของลูกทีมเก่าของเขาอย่าง กอร์ดอน สตรั๊คคั่น ซึ่งคุมเซลติก อยู่ในขณะนี้ โดยแมนฯ ยูไนเต็ด สามารถเก็บชัยชนะในโอลด์ แทรฟฟอร์ด ได้ด้วยสกอร์ 3 – 2 โดยการทำประตูของหลุยส์ ซาฮา 2 ประตูและโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ซึ่งยังคงเป็น ซูเปอร์ซับ อย่างที่เคย ทำอีก 1 ประตู ให้กับทีมเอาชนะเซลติก

แต่เซลติก ก็ยังคงมีข้อกังขาถึงการตัดสินของผู้ตัดสินลูบอส มิเชล ที่เป่าให้จุดโทษทีมเจ้าบ้านในช่วงครึ่งแรก ทางด้านเอฟซี โคเพนฮาเก้น ก็เสมอกับ เบนฟิก้า 0 – 0 ทำให้ในนัดแรกนี้ ทีมของเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม F

เซลติก ลงเล่นในโอลด์ แทรฟฟอร์ด ท่ามกลางแฟนของพวกเขา 6,000 ชีวิต ที่นั่งส่งเสียงเชียร์ทีมรักของตัวเองอยู่บริเวณฝั่งตะวันออกของสนาม แม้ว่าเสียงเชียร์ของฝั่งทีมเยือนจะดังกระหึ่ม แต่แฟนปีศาจแดงก็ไม่ยอมน้อยหน้า ต่างก็ส่งเสียงร้องเพลงเชียร์ทีมของตนเองอย่างสูสี ทำให้บรรยากาศคึกคักตั้งแต่เริ่มเกม

ในนัดนี้พอล สโคลส์ และเวย์น รูนี่ย์ ได้กลับมาลงสนามหลังจากถูกแบนครบแล้ว 3 นัด โดยได้ลงเป็นตัวจริงในนัดนี้ แต่ทีมปีศาจแดงขาดคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซึ่งติดโทษแบน 1 นัด ในนัดนี้ สโคลส์ ได้กลับมาประจำตำแหน่งมิดฟิลด์ คู่กับไมเคิล คาร์ริค ซึ่งได้ลงเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นนัดแรก ในขณะที่รูนี่ย์ ได้กลับมาลงเล่นในตำแหน่งกองหน้าคู่กับหลุยส์ ซาฮา

หลุยส์ ซาฮา เกือบทำประตูให้กับแมนฯ ยูไนเต็ด ได้ตั้งแต่ 7 นาทีแรก จากการโหม่งลูกเปิดของแกรี่ เนวิลล์ แต่หลุดออกนอกกรอบไป และในไม่กี่นาทีต่อไปศูนย์หน้าทีมชาติฝรั่งเศสผู้นี้ก็เกือบยิงประตูได้ แต่ก็วอลเล่ย์ข้ามคานออกไป

แต่แม้ว่าแมนฯ ยูไนเต็ด จะเป็นฝ่ายครองบอลได้ในช่วงต้นเกม แต่เซลติก ก็เป็นฝ่ายยิงประตูขึ้นนำไปก่อนในนาทีที่ 21 จากจังหวะง่ายๆ ที่ไม่น่าจะเสียประตู จากลูกเปิดยาวของอาร์เทอร์ โบรุค ผู้รักษาประตูเซลติก มาถึงริโอ เฟอร์ดินานด์ แต่ดูเหมือนเขาจะสองจิตสองใจว่าจะเคลียร์บอลหรือเล่นบอลดี ทำให้โหม่งพลาด จังหวะนั้นแยน เวนเนกอร์ ออฟ เฮสเซลลิงก์ ศูนย์ชาวดัตช์ของเซลติก จึงฉกบอลไปได้ และยิงผ่านมือฟาน เดอร์ ซาร์ เข้าไปได้ ทีมเยือนขึ้นนำ 0 – 1

หลังจากโดนยิงขึ้นนำ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็บุกกดดันอย่างต่อเนื่อง แต่ความพยายามทั้ง 2 ครั้งของ สโคลส์ ก็ถูกปฏิเสธโดยของหลังของเซลติก แต่เพียง 9 นาที แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ตีเสมอได้ จากการหลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษของไรอัน กิ๊กส์ และถูกโบรุค ผู้รักษาประตูเซลติก เข้ามาทำฟาล์ว แมนฯ ยูไนเต็ด ได้จุดโทษ ส่วนโบรุค ได้รับใบเหลือง และซาฮา ก็รับหน้าที่ยิงจุดโทษให้ทีมตีเสมอมาเป็น 1 – 1 แต่อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ต้องเสียกิ๊กส์ เนื่องจากได้รับบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวาย ซึ่งถือว่าเป็นข่าวร้ายของทีมปีศาจแดงเนื่องจากมีนัดสำคัญที่ต้องพบอาร์เซน่อลในวันอาทิตย์นี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ส่งโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ มาลงเล่นแทนในฝั่งซ้าย

อีก 10 นาทีต่อมาซาฮา ก็ยิงประตูที่สองของเขาและให้แก่ทีมได้ จากจังหวะที่ไมเคิล คาร์ริค ตัดบอลได้และส่งต่อให้ สโคลส์ แล้วจ่ายทะลุช่องให้กับซาฮา ยิงเข้าประตูไปเป็น 2 – 1

แล้วเกมก็ดำเนินต่อไปจนถึงนาทีที่ 43 เวส บราวน์ เสียลูกฟรีคิกในระยะ 25 หลา และ ชุนสึเกะ นากามูระ มิดฟิลด์ทีมชาติญี่ปุ่นรับหน้าที่ยิงฟรีคิก แล้วเขาก็ปั่นลูกโค้งข้ามกำแพงเข้าประตูไปอย่างสวยงาม โดยฟาน เดอร์ ซาร์ แทบไม่มีโอกาสได้ป้องกัน หมดครึ่งแรกเสมอกันอยู่ 2 – 2

เริ่มครึ่งหลังได้เพียง 2 นาที ทีมปีศาจแดง เจ้าบ้านก็ขึ้นนำ จากความผิดพลาดของโธมัส กราเวอเซ่น ทำให้บอลเข้าทางของสโคลส์ และจ่ายต่อให้กับซาฮา ก่อนยิงไปติดโบรุค แล้วกระดอนมาเข้าทางโซลชาร์ ซึ่งยืนอยู่ถูกที่ถูกเวลา ในระยะ 8 หลา และยิงประตูที่ 20 ของเขาในยุโรป ได้ แมนฯ ยูไนเต็ดขึ้นนำ 3 – 2

อีกไม่กี่นาทีถัดมาซาฮา ซึ่งเล่นได้อย่างโดดเด่นในนัดนี้ เกือบทำแฮตทริก ได้ แต่บอลเฉี่ยวเสาออกไปอย่างน่าเสียดาย

ในเกมนี้ รูนี่ย์ ซึ่งดูจะค่อนข้างเงียบๆ ไป ก็มีโอกาสทำประตูในนาทีที่ 69 จากการเปิดของริโอ เฟอร์ดินานด์ เข้าไปยังหน้าประตู แล้วรูนี่ย์ก็พุ่งเข้าชาร์ต แต่บอลก็หลุดออกนอกกรอบไป อีก 2 นาทีถัดมา เข้าได้โอกาสหลุดเดี่ยวเข้าไปเจอกับโบรุค ตัวต่อตัว แต่ก็ยังไม่สามารถยิงผ่านมือผู้รักษาประตูทีมเยือนไปได้ จบเกมทีมเจ้าบ้านชนะ 3 – 2 และทำให้แมนฯ ยูไนเต็ดขึ้นนำเป็นจ่าฝูงในกลุ่ม F (รีพอร์ตโดย โอปอล)

รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ 1
แกรี่ เนวิลล์ 2
ริโอ เฟอร์ดินานด์ 5
เวส บราวน์ 6
มิเกล ซิลแวสตร์ 27 ( น. 27)
ดาร์เรน เฟลตเชอร์ 24
พอล สโคลส์ 18
ไมเคิล คาร์ริค 16
ไรอัน กิ๊กส์ 11
เวย์น รูนี่ย์ 8
หลุยส์ ซาฮา 9 ( จุดโทษ น. 30, 40)

สำรอง
โทมัสซ์ คุสซ์แซค 29
ปาทริซ เอฟร่า 3
เนมานย่า วิดิช 15
จอห์น โอเชีย 22 น. 79 พอล สโคลส์ 18
คีแรน ริชาร์ดสัน 23 น. 86 เวย์น รูนี่ย์ 8
อลัน สมิธ 14
โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ 20 ( น. 47) น. 32 ไรอัน กิ๊กส์ 11

เซลติก
อาร์เทอร์ โบรุค 1 ( น. 29)
มาร์ค วิลสัน 12
แกรี่ คัลด์เวลล์ 5
สตีเฟ่น แม็คมานัส 44
ลี เนย์เลอร์ 3
นีล เลนน่อน 18
ชุนสึเกะ นากามูระ 25 ( น. 43)
โธมัส กราเวอเซ่น 16
ยิริ ยาโรซิก 20
ไอเดน แม็คเกรดี้ 46
แยน เวนเนกอร์ ออฟ เฮสเซลลิงก์ 10 ( น. 21)

สำรอง
เดวิด มาร์แชลล์ 22
พอล เทลเฟอร์ 2 น. 51 มาร์ค วิลสัน 12
ดิอันโบโบ บัลเด้ 6
อีแวนเดอร์ สโน 15
ฌอน มาโลนี่ย์ 29 น. 69 ไอเดน แม็คเกรดี้ 46
มาคีจ ซูรอว์สกี้ 7
เคนนี่ มิลเลอร์ 9 ( น. 93) น. 55 ยิริ ยาโรซิก 20

สถิติของเกม
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประตู 3, ยิงตรงกรอบ 6, ยิงหลุดกรอบ 7, โดนบล็อค 7, เตะมุม 4, ฟาวล์ 16, ใบเหลือง 1, การครองบอล 57.3%

เซลติก ประตู 2, ยิงตรงกรอบ 4, โดนบล็อค 2, เตะมุม 4, ฟาวล์ 11, ล้ำหน้า 1, ใบเหลือง 2, การครองบอล 42.7%

ผู้ทำประตู
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
หลุยส์ ซาฮา น. 30 (จุดโทษ), น. 40
โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ น. 47

เซลติก
แยน เวนเนกอร์ ออฟ เฮสเซลลิงก์ น. 21
ชุนสึเกะ นากามูระ น. 43

คะแนนความสามารถ
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ 6, แกรี่ เนวิลล์ 7, ริโอ เฟอร์ดินานด์ 6, เวส บราวน์ 6, มิเกล ซิลแวสตร์ 6, ดาร์เรน เฟลตเชอร์ 6, พอล สโคลส์ 8, ไมเคิล คาร์ริค 7, ไรอัน กิ๊กส์ 7, เวย์น รูนี่ย์ 7, หลุยส์ ซาฮา 9, จอห์น โอเชีย (สำรอง) 6, คีแรน ริชาร์ดสัน (สำรอง) 6, โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ (สำรอง) 7

เซลติก อาร์เทอร์ โบรุค 9, มาร์ค วิลสัน 6, แกรี่ คัลด์เวลล์ 6, สตีเฟ่น แม็คมานัส 7, ลี เนย์เลอร์ 7, นีล เลนน่อน 7, ชุนสึเกะ นากามูระ 7, โธมัส กราเวอเซ่น 6, ยิริ ยาโรซิก 6, ไอเดน แม็คเกรดี้ 7, แยน เวนเนกอร์ ออฟ เฮสเซลลิงก์ 8, พอล เทลเฟอร์ (สำรอง) 6, ฌอน มาโลนี่ย์ (สำรอง) 6, เคนนี่ มิลเลอร์ (สำรอง) 6

 
เวลา 14 กันยายน, 2549 09:17 , Anonymous ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ไม่มีเสียงเพลงเลยน้อง

 

แสดงความคิดเห็น

สมัครสมาชิก ส่งความคิดเห็น [Atom]

<< หน้าแรก